RockMelt Browser สำหรับชาว Social Network อย่างเรา

วันนี้ผมมี Browser ตัวเก่งที่เหมาะมือมากสำหรับการใช้งานในปัจจุบัน สำหรับชาว Social Network อย่างพวกเรานะครับ โดยเฉพาะชาว Facebook นะครับ Browser ตัวนี้มีชื่อว่า RockMelt เจ้าตัวโปรแกรมตัวนี้หน้าตาคล้าย Chrome เป๊ะเลยครับแทบจะไม่มีอะไรต่างกันเลย


ตัวคุณสมบัติหลักๆ ของ RockMelt มีตามนี้นะครับ

  • มีตัว Build-in Chat โดยเฉพาะ Facebook อยู่ทางด้านข้างของ Browser เลยครับ
  • มีปุ่ม Share เอาไว้ให้เราได้ Update Status ได้ทั้ง Facebook, Twitter, Google+ .....
  • มี Build-in Facebook Notification ในตัวเลยครับ
  • มี Instant news เอาไวอัพเดพข่าวสารอย่างรวดเร็ว
  • ตัว Rockmelt เองสามารถเล่นเน็ตได้เหมือน Browser ทั่วไปทุกประการครับ
เริ่มดาวโหลด RockMelt มาใช้งานกันเลยครับ http://www.rockmelt.com/ เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วตัวโปรแกรมจะถามให้เราล๊อกอิน Facebook นะครับก็ใส่ Username Password ไปตามที่มันขอ หลังจากนั่นตัวโปรแกรมจะถามเราถึงว่าการยินยอมให้โปรแกรมเข้าถึงข้อมูลบางอย่างตรงนี้จะ ยินยอม หรือว่า ไม่ก็ได้ครับ


เมื่อใส่เรียบร้อยแล้วไปอีกหน้าจะมีให้เราเลือก Social Application ที่เราต้องการใช้งานนะครับ


ถัดมาอีกหน้าก็จะให้เราชวนเพื่อนๆ ครับข้ามหน้านี้ไปได้เลยครับหรือว่าใครจะเชิญเพื่อนก็ไม่ว่ากันครับ


เมื่อผ่านทุกขึ้นตอนแล้วเราก็จะมาถึงหน้าแรกของ RockMelt กันแล้วนะครับ


ยังไงก็ลองใช้กันดูนะครับตัวโปรแกรมค่อนข้างสะดวกมากครับสำหรับคนที่เล่น Facebook เป็นหลัก