Pantip Cafe Extension สำหรับ Chrome Browser

Pantip Cafe Extension ตัวนี้ทำขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้งาน Pantip Webboard นั่นได้ใช้งานได้ง่ายขึ้นโดยการไม่ต้องเข้าเว็บ Pantip อีกครับเพียงแค่ใช้งาน Extension ของเรา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ

  • Download ไฟล์มาติดตั้งก่อนนะครับจาก Chrome Web Store
  • จากนั่นทำการติดตั้งไฟล์ลงใน Chrome ก่อนครับ โดยการลากไฟล์ PantipCafe.crx ลงใน Chrome Browser นะครับ
  • เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะได้ icon สวยๆ ข้างๆ Addressbar ประมมาณนี้นะครับ
  • จากนั่นเรามาเริ่มใช้งานได้ตัว Pantip Cafe Extension กันได้เลยครับ ลองมาดูตัวอย่างคร่าวๆ นะครับ จะมีหน้าให้ใช้งานได้ 3 หน้านะครับ Cafe, Technical และ Market ตามเว็บ Pantip เป๊ะเลยครับ


  • เมื่อเราคลิ๊กลิงค์ Chrome ก็จะเปิดหน้าเว็บนั่นให้เราอัตโนมัติเลยครับ
ถ้าอ่านแล้วชอบอย่าลืมช่วยกด Like Fan Page ที่ http://www.facebook.com/PStudioDev ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ